3 lý do khiến đầm bầu công sở Hàn Quốc trở thành xu hướng

Mặc dù vóc dáng không còn thon thả như xưa nhưng các mẹ bầu vẫn muốn có một ngoài hình chỉnh chu và đẹp mắt kể cả khi đi làm. Theo đó, các mẫu đầm bầu công sở Hàn Quốc đang trở thành xu hướng được phái đẹp ưu tiên lựa chọn. Nhưng lý do tại sao kiểu đầm bầu này lại được yêu thích đến vậy? Những thông tin mà Eden fashion chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cùng xem qua các bài viết khác:

Đầm bầu công sở Hàn Quốc đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây

Thay đổi cái nhìn về thẩm mỹ của chị em

Trước đây, nhiều mẹ trẻ luôn cảm thấy tự ti vì thân hình trở nên xồ xề, không còn gọn gàng như trước nữa. Dó đó, hầu hết mọi người đều chọn cho mình những chiếc váy rộng và dày để che bụng. Nhưng hiện nay, với cách nhìn thoáng hơn về phụ nữ, phái đẹp đã quan tâm nhiều hơn về yếu tố thẩm mỹ và cũng ưu tiên chọn lựa các món trang phục gọn gàng tinh tế.  Bên cạnh đó, việc họn lựa trang vừa với vóc dáng cũng làm ngoại hình trở nên thu hút hơn nhiều. Đặc biệt, với những bà bầu vẫn phải đi làm văn phòng thì kiểu trang phục này cũng sẽ tiện lợi và phù hợp hơn..

Chất liệu và thiết kế của đầm bầu Hạn Quốc gọn nhẹ, tinh tế

Vẻ ngoài gọn gàng, lịch sự là yếu tố quan trọng khi chọn trang phục công sở, kể cả với các bà bầu. Do đó, mẹ bầu có thể chọn cho mình những kiểu đầm bầu Hàn Quốc tiện lợi như bó sát một chút hay có độ dài vừa phải được thiết kế đơn giản để làm gọn thân người. Đồng thời, chất liệu cũng là yêu tố cần được lưu ý. Những chiếc đầm bầu Hàn Quốc được làm từ các loại vải có khả năng co dãn cao và không quá dày để dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Chất liệu đầm bầu Hàn Quốc khá nhẹ nhàng và có khả năng co dãn tốt

Đầm bầu công sở Hàn Quốc thường có màu sắc khá nhẹ nhàng, hài hòa như xanh nhạt, cam nhạt, hồng,.... tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người mặc. Đối với cơ thể nặng nề của các bà bầu thì đây quả là chọn lựa tuyệt vời.

Mẫu mã đa dạng

Một trong những yếu tố hàng đầu giúp chị em yêu thích các bộ đầm bầu công sở Hàn Quốc là vì mẫu mã khá đa dạng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đầm bầu Hàn Quốc được bày bán. Trong số đó, đặc biệt được ưa chuộng nhất trong môi trường công ở là kiểu đầm bầu chứ A và đầm bầu dáng suông.

Đầm bầu chữ A

Đây là mẫu đầm bầu rất phù hợp với môi trường công sở nhờ vào sự thoải mái và thiết kế lịch sử. Đầm chứ A không chỉ có thể che vòng eo hiệu quả mà còn có thể sử dụng khi vóc dáng thon gọn.

Một lý do khiến cho đầm bầu chữ A được ưa cuộng là vì kiểu đầm này không kén dáng người. Chính vì thế, khi thai ở tháng thứ mấy, chưa có bụng hay đã có bụng thì mẹ bầu đều có thể diện trang phục này.

Ngoài ra, với độ dài vừa phải, mẫu đầm này làm cơ thể người mặc trở nên gọn gàng hơn. Kiểu đầm bầu chữ A thường được làm từ chất liệu cotton, xleo, vừa mát mẻ, vừa có thể co dãn tốt. Các bà bầu có thể thoải mái sử dụng mà không lo nóng nực hay khó di chuyển. Do đó, đầm chữ bầu chữ A không chỉ hợp với công sở mà cũng rất dễ thương và sành điêu khi được diện ra phố và rất sang trọng khi đi tiệc

Đầm bầu dáng suông

Nói đến đầm bầu Hàn Quốc thì không thể bỏ qua mẫu đầm dáng suông. Đối với những mẹ bầu ưa thích nét đẹp trẻ trung và thoải mái thì đây sẽ là chọn lựa không gì bằng.

Đầm bầu dáng suông thường có thêm phần dây thắt ở lưng. Dây thắt này có thể giúp thoải mái tăng giảm kích thước vòng eo theo tuổi thai. Bên cạnh đó, đầm bầu dáng suông Hàn Quốc còn có thiết kế khá tinh tế, nên có thể mặc ngay cả khi không có thai. Đây cũng là một trong mẫu đầm được các mẹ bầu công sở ưa chuộng.

Các mẫu đầm bầu công sở Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng hơn và dần trở thành xu hướng thời trang trong thời gian gần đây. Nguyên nhân không chỉ vì nhìn nhận thẩm mỹ của nữ giới mà còn vì các kiểu đầm này rất tiện lợi, chất liệu mềm và co dãn và thiết kế cũng rất tinh tế và đẹp mắt.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận