Bí quyết để chọn đầm công sở trẻ trung

Những chiếc đầm công sở trẻ trung và xinh đẹp vô cùng cần thiết cho các bạn nữ làm việc văn phòng. Hôm nay thoitrangeden.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về bí quyết chọn đầm công sở trẻ trung giúp bạn trẻ thêm được vài tuổi nhé.

Xem thêm bài viết:

Đầm công sở trẻ trung của Eden

  1. Bí quyết chọn đầm công sở trẻ trung

Thường xuyên cập nhật xu hướng mới

Thường xuyên cập nhật xu hướng mới sẽ giúp bạn biết được kiểu dáng thời trang nào đang hot nhất hiện tại. Đầm công sở cũng luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang thịnh hành. Vì vậy, quan tâm tới xu hướng thời trang sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được kiểu dáng đầm công sở trẻ trung và hợp thời lại phù hợp cho bạn.

Chọn màu sắc đầm công sở

Màu sắc trang phục rất quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều đến trang phục và người mặc. Một thiết kế thịnh hành đến đâu nhưng sai lầm về màu sắc lại làm bạn trông già hơn tuổi. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên chọn những màu sắc tươi mới, trẻ trung tránh những màu sắc già dặn. Gam màu pastel là lựa chọn lý tưởng cho chiếc đầm công sở của bạn đấy.

Màu sắc đầm trẻ trung tươi sáng của Eden

Quan tâm đến hoa văn

Nếu muốn trông thật trẻ trung ở nơi làm việc thì bạn hãy quan tâm đến hoa văn của chiếc đầm bạn chọn nhé. Bạn nên chọn những hoa văn nhí, kiểu hoa văn vui tươi trẻ trung hơn là họa tiết hoa văn lớn. Vì kiểu hoa văn lớn thường sẽ làm bạn trông chững chạc hơn so với tuổi.

Đầm công sở họa tiết trẻ trung của Eden

Chất liệu vải

Chất liệu vải ảnh hưởng trực tiếp đến chiếc đầm công sở của bạn. Hãy đầu tư và quan sát để tìm cho mình chiếc đầm công sở có chất liệu vải tốt và phù hợp với thiết kế. Chất liệu vải hiện đại sẽ giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn đấy.

Ngày nay đầm công sở đã thoát khỏi những kiểu dáng thô cứng chững chạc. Thay vào đó là những chiếc đầm công sở có chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng và thoải mái mang lại cho bạn sự trẻ trung và xinh đẹp hơn.

  1. Những mẫu đầm công sở trẻ trung được yêu thích hiện nay

Đầm xòe

Đầm xòe là kiểu dáng đầm giúp bạn ăn gian được vài tuổi đấy. Với phần thân trên ôm sát cơ thể và thiết kế xòe ở phần dưới. Trông bạn như một nàng công chúa xinh tươi nhí nhảnh vậy. Bạn chỉ cần chú ý chọn màu sắc và họa tiết để trông trẻ trung và xinh đẹp hơn nhé.

Mẫu đầm xòe trẻ trung của Eden

Đầm sơmi

Đây là một trong những xu hướng mới bùng nổ trong những năm gần đây. Đầm sơmi thường có phần trên giống như một chiếc áo sơmi nhưng phần dưới lại kéo dài ra như chiếc đầm thông thường. Đầm sơmi thường có dáng xòe hoặc đầm chữ A. Kiểu dáng đầm này rất trẻ trung và được đông đảo các bạn trẻ đón nhận.

Đầm sơmi

Đầm jean

Chất liệu jean được coi là đại diện cho giới trẻ. Nếu bạn đang phân vân chọn lựa chất liệu đầm công sở nào để trẻ trung hơn thì hãy nghĩ ngay đến jean nhé. Bạn chỉ cần lưu ý nên chọn thiết kế nào cho trang trọng và lịch sự để phù hợp với môi trường công sở là được.

Mẫu đầm jean xinh xắn của Eden

Trên đây là những chia sẻ về bí quyết để chọn được đầm công sở trẻ trung. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được kiểu đầm vừa phù hợp với bản thân lại giúp bạn trẻ trung và duyên dáng. Chúc các bạn luôn tươi trẻ, xinh đẹp. Và đừng quên ghé thoitrangeden.com để tìm cho mình những trang phục mang xu hướng mới nhất nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận