Đầm suông caro cổ Peter Pan có thể phối với phụ kiện nào?

Thời trang là chuyện mà con gái có thể nói đến hàng giờ liền. Phong cách ăn mặc là một phần nói lên nét cá tính riêng của mỗi người. Những bộ cánh lung linh là điểm nhấn cho các cô nàng mỗi khi đi dạo phố hay dự tiệc. Đầm suông caoro cổ Peter Pan là một lựa chọn không tồi chút nào. Ngay bây giờ hãy cùng www.thoitrangeden.com khám phá những phụ kiện hợp với chiếc đầm này nhé!

Đầm suông là loại đầm như thế nào?

Đầm dáng suông thường là những mẫu đầm có form rộng. Có thể kèm theo thắt lưng hoặc không. Những mẫu đầm dáng suông mang lại vẻ ngoài đáng yêu, thoải mái cho bạn gái. Đầm dáng suông có khá nhiều mẫu, đa dạng. Từ đầm trơn, đầm hoạ tiết, đầm caro,… Độ dài của đầm thường qua đầu gối hoặc dài hơn, đôi khi cũng có thể là maxi.

Đầm suông được làm từ những loại vải thoáng mát, như lụa, voan, kate,… làm tăng thêm sự mềm mại cho người mặc. Các bạn gái có thể diện kiểu đầm này để đi dạo phố, tiệc tùng, hoặc đồ công sở đều đẹp.

Đầm suông phù hợp với nàng có vóc dáng thế nào?

Đầm suông gần như phù hợp với vóc dáng của mọi cô nàng. Trang phục không quá ôm, đơn giản chứ không cầu kì. Điều này giúp các bạn gái thêm phần tự tin và thoải mái hơn khi diện đầm. Nhất là những nàng không có “thân hình đẫy đà” hay nàng có “vòng eo bánh mì”. Đầm dáng suông là lựa chọn hoàn hảo rồi đấy.

                        

Đầm suông caro cổ Peter Pan phù hợp với mọi bạn gái

Đầm dáng suông thực sự là item không thể thiếu trong tủ đồ của con gái. Mỗi khi bạn đau đầu không biết nên lựa chọn đồ gì để mặc dạo phố, thì cứ diện ngay một chiếc đầm suông. Tuy đơn giản nhưng lại là vũ khí thời trang thượng đẳng đấy. Mang thêm đôi giày bất kì là có thể tự tin vi vu dạo phố rồi. Nên lựa chọn mẫu đầm suông trơn, hay hoạ tiết không quá cầu kì. Như vậy sẽ dễ dàng hơn trong việc phối đồ và phù hợp với hình thể của nhiều bạn gái hơn.

Nên kết hợp đầm suông caro cổ Peter Pan với loại phụ kiện gì?

  1. Bông tai

Bông tai trong thời gian gần đây đang là một trong những phụ kiện hót hòn họt với bạn gái. Một đôi bông tai xinh giúp bạn gái tôn thêm nét đẹp của mình. Vừa xinh lại vừa dịu dàng. Bông tai ngày nay lại càng đa dạng hơn rất nhiều. Các nàng tha hồ lựa chọn mẫu bông tai vừa ý từ bông tai tròn, bông tai dạng hình học, bông tai oversize,… Những mẫu bông tai làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bạc, kim loại, nhựa,… Đủ mọi kiểu dáng cho con gái làm điệu.

                               

Bông tai hình học thêm xinh cho bạn gái

  1. Túi xách

Túi xách vốn là phụ kiện không thể thiếu trong những dịp trưng diện của các nàng. Túi là vật dụng để đựng những vật nhỏ lỉnh kỉnh mà cần thiết của con gái. Lại còn có thể làm phụ kiện giúp con gái chúng mình thêm thời thượng hơn. Bạn có thể lựa chọn túi dạng da, túi tote,… để kết hợp với đầm suông caro cổ Peter Pan. Các nàng nên chọn túi có màu trơn, hoặc hoạ tiết đơn giản để dễ dàng phối với nhiều mẫu đồ khác nhau.

                           

Túi xách xinh cho con gái thêm xinh

Trên đây là một số gợi ý mà www.thoitrangeden.com đã chia sẻ cho các nàng. Kết hợp đầm suông caro cổ Peter Pan với những phụ kiện thích hợp sẽ giúp bạn gái thêm phần xinh xắn hơn. WWW.thoitrangeden.com luôn mang đến những bài viết thời trang hữu ích cho bạn gái. Ghé www.thoitrangeden.com để lựa chọn mẫu đầm vừa ý mình thôi nào.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận