Váy Đầm Công Sở Che Khuyết Điểm Cho Nàng Béo Bụng

 Các chị em công sở thường chọn váy đầm làm trang phục yêu thích, vì nó mang lại sự thoải mái, một vẻ đẹp đầy tự tin. Nhưng với những chị em bị béo bụng hoặc sau khi sinh thì việc lựa chọn Váy đầm nào phù hợp để đi làm nơi công sở đang là vấn đề thật khó khăn. Béo bụng là mối lo ngại hàng đầu của chị em, nó làm cho các nàng luôn tự ti khi diện đồ. Đừng quá lo ngại vì eden sẽ chỉ cách chọn váy đầm công sở che khuyết điểm cho nàng béo bụng nhé. 

1. Váy Đầm suông

Đầm Công Sở Thời Trang Eden Tay Lỡ Cổ Tim - D374

Đầm Suông Thời Trang Eden - D368

Đầm Suông Thời Trang Eden Cổ Tim Đuôi Cá - D372

Nhắc đến che khuyết điểm cho nàng béo bụng thì váy đầm suông là lựa chọn hàng đầu mà eden muốn nói đến. Mẫu đầm suông được thiết kế thường là freesize với phông rộng thoải mái nhất. Váy đầm suông không chỉ giúp chị em che lấp đi được vòng 2 thừa mỡ của  mình mà đôi khi còn giúp các nàng gầy trông nhỉnh hơn. Nhưng có thể nói đây là dáng váy sinh ra chỉ dành cho những người béo bụng. Bởi khi mặc chiếc váy này lên sẽ không còn sự tồn tại của mỡ trên cơ thể mình nữa. Thay vào đó là một dáng người xinh xắn, một sự thoải mái nhất, thần làm việc tốt thì hiệu quả công việc sẽ cao hơn. 

2. Váy peplum 

 Đầm Peplum Công Sở Thời Trang Eden Cổ Tim - D371

Gợi ý tiếp theo mà eden muốn gửi đến chị em là váy đầm Peplum, đây cũng là một sáng tạo tuyệt vời dành cho những cô nàng không tự tin với vòng eo “quá khổ” của mình. Bên cạnh đó thiết kế dáng peplum còn tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông. Không những vậy, kiểu váy phá cách, mới lạ này còn giúp nàng tạo điểm nhấn cho phong cách, gu thời trang bớt tẻ nhạt hơn, trông lạ mắt hơn, và đương nhiên là xinh đẹp hơn. 

3. Váy đầm họa tiết , màu sắc 

 Đầm Xòe Thời Trang Eden Dập Li Họa Tiết - D357

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Sọc Đen Trắng - D366

Ngoài vấn đề kiểu dáng thì màu sắc hay họa tiết cũng là điểm đáng lưu ý trong việc lựa chọn váy đầm che khuyết điểm cho nàng béo bụng. Lựa chọn màu sắc chắc chắn trong tông màu tối hoặc ngọc cho buổi tối kiểu dáng đẹp giúp bạn trông nhỏ nhắn hơn. Chọn váy đầm công sở thì tuyệt đối không nên chọn những chiếc váy có họa tiết nhấn vào phần bụng, vì như vậy sẽ gây chú ý đến người đối diện hơn về khuyết điểm của mình mà thôi. Vì vậy chúng ta nên chọn cho mình những chiếc váy có họa tiết nhã nhặn, không quá nổi bật điều quan trọng là nhấn mạnh họa tiết ở vùng cổ, ngực và tay áo. Ngoài ra màu sắc cũng là một điều cần lưu ý trong việc chọn váy cho người béo. Các nàng công sở hay chọn cho mình tông màu đỏ đô, đen, xám,...để tránh nhàm chán thì chúng ta có thể mix màu với nhau, chẳng hạn áo đỏ đô với chân váy đen,...

Xem thêm: 

VỚI KHUYẾT ĐIỂM VÒNG 2 NGẤN MỠ CHỊ EM NÊN MẶC GI ?






Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận